Subscribe:

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รวมๆกับวิธีลดต้นขา ทำง่ายๆแต่ได้ผลเกินคาด!!!


ลดต้นขาแบบญี่ปุ่น

ต้นขาใหญ่เป็นปัญหาใหญ่สำหรับสาวๆเป็นจำนวนมาก ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหาวิธีลดต้นขาอันมหึมาของเราลง(เว่อร์ไปหรือเปล่า) เพื่อที่จะเปลี่ยนจากสาวขาใหญ่เป็นสาวขาเรียวกันสักที วันนี้มีสารพัดวิธีลดต้นขาอย่างได้ผล ที่ทำได้ง่ายๆไม่ต้องใช้เวลามากมาฝากกันครับ


วิธีลดต้นขาแบบญี่ปุ่น


วิธีลดต้นขาแบบที่ชาวญี่ปุ่นนิยมกันเป็นวิธีที่ง่ายๆ ทำได้โดยการหาพวกหนังสือเล่มหนาๆมา จะเป็นหนังสือเรียน วิทยานิพนธ์ หนังสือคอม แต่ถ้าเป็นผมจะใช้สมุดหน้าเหลืองมันหนาดี จากนั้นก็นั่งลงเอาหนังสือที่เตรียมไว้มาหนีบไว้ที่บริเวณต้นขาช่วงเข่าของเรา เกร็งขาไว้จนกว่าจะรู้สึกทนไม่ได้ หนังสือจะหล่นแล้ว ก็หยิบหนังสือออก พักสักแป๊บก็เอาไปหนีบใหม่ ทำไปเรื่อยๆจะทำทั้งวันก็ได้ ข้อดีของวิธีลดต้นขาแบบนี้ก็คือสามารถทำในขณะที่เราทำงานได้ด้วย ทำได้ทุกสถานที่ที่อยากทำ ทำได้ง่ายแต่ได้ผลดีจริงๆ

ลดต้นขาด้วยการว่ายน้ำ


ลดต้นขาในสระว่ายน้ำ


การลดต้นขาในสระว่ายน้ำนั้นเป็นวิธีที่เราคุ้นเคยในตอนที่เราหัดว่ายน้ำใหม่ๆ นั่นก็คือการตีขาข้างขอบสระนั่นเอง วิธีก็ไม่ยากจับขอบสระว่ายน้ำเอาไว้ จากนั้นก็เหยียดตัวไปตามกระแสน้ำ มุดหน้าลงไปที่ผิวน้ำ จากนั้นก็ตีขากับน้ำให้สุดแรงเกิด ตีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ยิ่งเร็วก็จะยิ่งช่วยลดต้นขาได้ดีขึ้น อาจจะทำเป็นเซ็ต เซ็ตละ 1 นาทีก็ได้ เคล็ดลับความสำเร็จของวิธีนี้ก็คือหากเราตีขาไปแล้วรู้สึกว่าต้นขาล้าแล้ว ก็ให้พยายามตีไปอีกสัก 4-5 ครั้งจะช่วยให้การลดต้นขาได้ผลดียิ่งขึ้น

ลดต้นขาด้วยการปั่นจักรยานอากาศ


ลดต้นขาด้วยการปั่นจักรยานลม


หรือการปั่นจักรยานอากาศนั่นเอง วิธีทำก็นอนลงแล้วยกขาขึ้นฟ้า จากนั้นก็ทำการปั่นจักรยานลมได้เลย ทำสัก 100-200 ครั้งต่อวัน จะช่วยลดต้นขาลงได้ ยิ่งช่วงน่องกับสะโพกจะลดลงมากจากวิธีนี้ ทำทุกวันช่วงเย็นๆจะทำให้ผลการลดได้ผลดี


ลดต้นขาด้วยการกระโดดเชือก


ลดต้นขาด้วยการกระโดดเชือก


การลดต้นขาด้วยการกระโดดเชือก หลายคนเข้าใจผิดว่าจะทำให้มีผลต่อข้อเท้าของเรา แต่จริงๆแล้วการที่โดดเชือกแล้วรู้สึกเจ็บข้อเท้าเป็นเพราะว่าเราโดดแบบไม่ถูกวิธีต่างหาก วิธีที่ถูกต้องคือให้โดดสูงขึ้นมาจากพื้นประมาณ 1-2 นิ้วก็พอ โดยระหว่างที่โดดให้งอเข่าเล็กน้อยเพื่อลดแรงกระแทกตอนที่ลงพื้น  หากโดดสูงมากอาจจะบาดเจ็บไปถึงเข่าได้ เชือกที่ใช้โดดก็ควรเป็นเชือกแบบ  Speed Rope คือเป็นเส้นพลาสติกพีวีซีเส้นเล็กๆจะดีที่สุด ซึ่งวิธีลดต้นขาด้วยการกระโดดเชือกนี้เป็นวิธีที่ลดต้นขาได้ดี และรวดเร็วมากอีกวิธีหนึ่ง วึ่งนอกจากต้นขาจะลดแล้วยังสามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนอื่นๆได้อีกด้วย

    หวังว่าคงจะชอบวิธีลดต้นขาที่ได้นำเสนอกันนะครับ แต่การที่ต้นขาจะลดหรือไม่ลดนั้นก็อยู่ที่วินัยการฝึกของเรา หากเราสามารถทำได้เป็นประจำรับรองได้เลยว่า ต้นขาที่อวบอั๋นของเราจะผอมเพรียวได้อย่างที่ตั้งใจไว้แน่นอน สู้สู้กันนะครับ!!!

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น