Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชอบโฆษณาเนเจอร์กิฟตัวใหม่สาวอ้วนตักน้ำไปใส่บ่อน้ำบนเขา นี่แหละสูตรลดความอ้วนของจริง


สูตรลดอ้วน เนเจอร์กิฟ

วันก่อนผมได้ดูโฆษณาตัวใหม่ของเนเจอร์กิฟ ที่มีสาวอ้วนคนหนึ่งกำลังคับแค้นใจกับการถูกคนอื่นล้อว่าตัวเองอ้วนเหมือนหมู ความอ้วนทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูแปลกประหลาดในสายตาคนอื่น แล้วอยู่ดีดีอาม่าของเธอก็บอกว่าบนบ่อน้ำศักสิทธิ์ที่อยู่บนเขามีเทวดาที่จะประทานพรอะไรก็ได้ หากสามารถตักน้ำจากข้างล่างไปเติมที่บ่อน้ำบนเขาได้เต็ม ด้วยความคับแค้นใจบวกกับความหวังที่จะลดความอ้วนให้ได้



    สาวน้อยคนนั้นไม่รอช้าหอบถังน้ำ 2 ใบแล้วเดินไปที่ลำธาร ตักน้ำแล้วเดินขึ้นเขาไป วันแล้ววันเล่า ตักน้ำขึ้นลงเขาอยู่อย่างนั้น จนวันหนึ่งน้ำก็เต็มบ่อน้ำ สาวน้อยดีใจมากเพราะคิดว่าจะมีเทวดาออกมาให้พรเธอเพื่อช่วยให้เธอผอมได้ แต่ก็ไม่มีเทวดาออกมาสักองค์ จนเธอมองลงไปที่บ่อน้ำเห็นเงาสะท้อนตัวเองแล้วก็พบว่าจาสาวน้อยที่เคยอ้วนตุ๊ต๊ะ กลับกลายเป็นสาวน้อยเอวบาง หุ่นสะโอดสะองค์ เมื่อเห็นอย่างนั้นเธอก็รู้สึกดีใจมาก กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจที่เธอสามารถลดความอ้วนได้สำเร็จ

   ผมไม่ได้ต้องการมาโฆษณาขายของอะไรทั้งนั้น เพียงแต่ผมชื่นชอบสิ่งที่เค้าสื่อออกมาในเรื่องของการลดน้ำหนัก ซึ่งสรุปได้ว่าการที่เราจะลดความอ้วนได้นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทพ เทวดาที่ไหน หากแต่เป็นความมุ่งมั่น มีจิตใจที่แน่วแน่ ไม่ย่อท้อ เพื่อที่จะทำอะไรสักอย่างหนึ่งให้สำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ และเมื่อจับโฆษณานี้มาลองวิเคราะห์ดูก็จะพบว่ามีปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้การลดความอ้วนประสบผลสำเร็จได้ คือ




  1. มีการสร้างแรงจูงใจ สาวน้อยได้สร้างแรงจูงใจเพื่อเป็นการกระตุ้นตัวเองให้หาทางลดความอ้วนให้ได้ จากการที่เธอถูกล้อจากคนอื่นๆ และตั้งใจที่จะผอมเพื่อลบภาพนี้ออกไปจากใจเธอให้ได้
  2. มีเป้าหมายที่ชัดเจน เมื่อเธอมีแรงจูงใจอย่างแรงกล้าที่จะลดความอ้วนแล้ว เธอมีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าเธอจะต้องตักน้ำไปใสบ่อน้ำบนเขาให้เต็มให้ได้ เพื่อที่จะให้เทวดาออกมาเสกให้ตัวเธอผอมลง
  3. ลงมือทำทันที เมื่อเธอรู้แล้วว่าเธอต้องทำอะไรก็ไม่มีการรีรออะไรทั้งนั้น รีบไปหาถังน้ำเริ่มตักน้ำขึ้นเขาทันที
  4. ทำอย่างต่อเนื่องจนสำเร็จ เมื่อเธอมั่นใจหรือศรัทธาในสิ่งที่จะช่วยเธอได้ทำให้เธอไม่ลังเลที่จะตักน้ำและเดินขึ้นเขาต่อไปด้วยความมุ่งมั่น เธอเหนื่อยแต่เธอก็ไม่หยุดยังคงตักน้ำไปเรื่อยๆ และสุดท้ายน้ำก็เต็มบ่อ และด้วยความพยายามของเธอทำให้เธอผอมลงได้อย่างที่เธอตั้งใจ โดยที่ไม่มีเทวดาที่ไหนมาช่วยเธอเลย ทั้งหมดเกิดจากความพยายามอันแน่วแน่ของสาวน้อยคนนี้ทั้งสิ้น
    เมื่อผมดูโฆษณาตัวนี้จนจบผมก็คิดขึ้นมาได้ว่านี่แหละ เป็นสูตรการลดความอ้วนที่ดีมากๆตัวหนึ่ง เป็นเหมือนบทสรุปของแนวทางที่จะช่วยลดน้ำหนักลงได้ แค่เพียงแต่เรามีความตั้งใจอย่างแรงกล้า และลงมือทำโดยไม่มีความสงสัย หรือลังเลในวีธีที่ทำ สุดท้ายแล้วเราย่อมบรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้ได้อย่างแน่นอน หากคุณเป็นคนอ้วนและต้องการที่จะลดความอ้วนให้ได้จริงๆ ลองดูโฆษณานี้เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณในการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ



0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น