Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนด้วยการฉีดคาร์บ๊อกซี่ เจ็บสุดๆ!!!(Carboxy)


คาร์บ๊อกซี่ วิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน

วันนี้มีวิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนมาฝากกัน โดยพระเอกของวิธีนี้ก็คือ "การฉีดคาร์บ๊อกซี่" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีวิธีการลดน้ำหนักที่ใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปสลายไขมันในชั้นผิวหนัง ช่วยทำให้ไขมันที่สะสมตามจุดต่างของร่างกายสลายไป เมื่อไขมันหายน้ำหนักของเราก็จะลดตามไปด้วย มาดูวิธีการฉีดคาร์บ๊อกซี่เพื่อลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนอย่างละเอียดกันดีกว่าครับ



วิธีการฉีดคาร์บ๊อกซี่(Carboxy) ลดอ้วน


การฉีดคาร์บ๊อกซี่ทำได้โดยใช้เข็มขนาดเล็กมาก(เบอร์30) ปักไปที่ใต้ชั้นผิวหนัง โดยที่เข็มจะมีลักษณะกลวงเป็นท่อเล็ก เพื่อใช้ส่งผ่านก็าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้เข้าไปที่ชั้นผิวหนัง คาร์บอนไดออกไซด์จะไปทำให้ไขมันก้อนใหญ่แตกตัวกลายเป็นก้อนเล็กๆ เมื่อร่างกายได้รับคาร์บอนไดออกไซด์จะมีการตอบสนองด้วยการส่งก๊าซออกซิเจนมาสลายโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้คาร์บอนไดออกไซด์สลายไปได้เอง

ปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ที่ฉีด


จะมีปริมาณการฉีดที่ไม่เท่ากันซึ่งจะอยู่ระว่าง 40-200 ซีซี ขึ้นอยู่กับว่าฉีดตรงไหน ที่แขน ต้นขา หน้าท้อง เอว ใต้คาง และขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันของตำแหน่งที่เราต้องการฉีดว่ามีมากน้อยแค่ไหน เช่น ต้นแขนสัก 40 ซีซี หน้าท้อง 60 ซีซี ต้นขา 50 ซีซี

ความรู้สึกเมื่อฉีดคาร์บ๊อกซี่ (Carboxy)


เวลาที่ฉีดตำแหน่งที่ถูกฉีดจะพองออกคล้ายๆลูกโป่งเหมือนจะระเบิด หากจับดูก็จะรู้สึกว่ามีลมวิ่งอยู่ในนั้น ถามว่าเจ็บมั๊ยตอนปักเข็มลงไปไม่เจ็บ แต่พอฉีดก๊าซเข้าไปจะรู้สึกร้อนๆ แสบๆ เจ็บมากๆ ใครบอกแค่ตึงๆผิวนี่ไม่ใช้แล้ว แต่เพื่อความสวยก็ยอม หมอก็ดีนะจะคอยพูดกับเราเพื่อให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียดในขณะที่ทำ

ราคาการฉีดคาร์บ๊อกซี่(Carboxy) ลดน้ำหนัก


เป็นเข็มก็ประมาณ 500 บาท แล้แต่ว่าจะฉีดตรงไหนของร่างกาย แต่ที่คิดเหมาเป็นคอร์สก็จะถูกกว่านี้ ต้องลองสอบถามที่ที่เราจะไปทำราคาจะไม่เท่ากัน



ระยะเวลาในการฉีด


2 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง จะช่วยให้เห็นผลการรักษาดี ควรฉีดประมาณ 3-5 ครั้ง

ข้อดีของวิธีการฉีดคาร์บ๊อกซี่ (Carboxy) ลดน้ำหนัก


  • ลดน้ำหนักได้แบบเร่งด่วน เพราะเป็นการฉีดก๊าซเข้าไปเพื่อช่วยสลายไขมันในร่างกายโดยตรง
  • ใช้เวลาในการฉีดน้อย แค่ประมาณ 10-15 นาที

ข้อควรพิจารณาก่อนฉีดคาร์บ๊อกซี่ลดน้ำหนัก

  • อาจมีผลข้างเคียงเกิดรอยช้ำบริเวณที่ฉีด เนื่องมาจากเส้นเลือดฝอยแตก หรืออย่างเลวร้ายสุดคือเกิดฟองก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แล้วไปอุดตันหลอดเลือดหัวใจได้ ซึ่งกรณีหลังนี่จะเกิดได้น้อยมาก หรือแทบจะไม่เกิดเลย
  • ราคาสูง ก็เป็นเรื่องธรรมดาอยากสวย อยากผอมเร็วก็ต้องแลกอ่ะนะ
  • อาจช่วยลดน้ำหนักได้เพียงเล็กน้อย เนื่องจากคาร์บ๊อกซี่เป็นเพียงการสลายไขมันเป็นจุดเท่านั้น ไม่ได้มีการเผาผลาญไขมันแบบธรรมชาติ เช่น การออกกำลังกาย จึงอาจทำให้น้ำหนักตัวลดลงเล็กน้อย หรืออาจจะไม่ลดลงเลย
    สรุปแล้ววิธีการลดน้ำหนักด้วยคาร์บ๊อกซี่นั้น จะเหมาะกับคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน และไม่ค่อยชอบหรือมีเวลาออกกำลังกายมากนัก แต่การฉีดคาร์บ๊อกซี่นั้นก็อาจเป็นเพียงวิธีช่วยลดน้ำหนักแบบชั่วคราวเท่านั้น หากเรายังคงกินแบบไม่เลือก และไม่เคยออกกำลังกายเลย เราอาจจะเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ได้ เพราะฉีดไปเดี๋ยวก็กลับมาอ้วนอยู่ดี!!!

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น