Subscribe:

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สูตรลดน้ำหนัก ลดอ้วน ด้วยการกินดาร์กช็อกโกแลต(Dark Chocolate)


สูตรลดน้ำหนักด้วยดาร์กช็อกโกแลต

ฟังดูอาจจะทะแม่งทะแม่งกับ สูตรลดน้ำหนักด้วยการกินดาร์กช็อกโกแลต ใช่แล้วครับฟังไม่ผิด การกินดาร์กช็อกโกแลตสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริงๆ เป็นสูตรลดน้ำหนักที่อาจจะไม่ได้ช่วยให้น้ำหนักลดได้มากมาย แต่ก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ช่วยให้เราสามารถลดน้ำหนักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนว่าดาร์กช็อกโกแลตมีดีอะไรถึงช่วยให้น้ำหนักลดได้


ข้อดีของการกินดาร์กช็อกโกแลต

  • ดาร์กช็อกโกแลตเป็นช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลและนมผสมอยู่น้อย ทำให้เมื่อเรากินก็จะได้รับสิ่งเหล่านี้น้อย เป็นขนมที่กินแล้วไม่อ้วน แถมช่วยลดน้ำหนักได้ดี

  • มีสารฟลาโวนอยด์สูง เป็นสารที่พบมากในไวน์ ซึ่งเจ้าฟลาโวนอยด์มีสรรพคุณช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ดี ทำให้เม็ดเลือดไม่จับตัวกันเป็นก้อนไปอุดเส้นเลือด

  • ช่วยลดการกินของหวาน เมื่อเรากินดาร์กช็อกโกแลตเข้าไปก็คือเราได้กินของหวานเข้าไปแล้ว ซึ่งเราจะได้ไม่ต้องไปกินของหวานชนิดอื่นอีก นอกจากจะช่วยเพิ่มน้ำหนักแล้ว ยังไม่ค่อยมีประโยชน์สักเท่าไร เป็นสูตรช่วยลดความอยากของหวานได้เป็นอย่างดี


ปริมาณการกินดาร์กช็อกโกแลตที่เหมาะสม

    สูตรการลดน้ำหนักด้วยดาร์กช็อกโกแลตนี้ถึงแม้จะช่วยลดอ้วนได้ แต่ก็ควรกินในปริมาณที่เหมาะสม เพราะยังไงในดาร์กช็อกโกแลตก็ยังคงมีน้ำตาลและนมผสมอยู่บ้าง ซึ่งปริมาณที่แนะนำต่อวันก็คือ 100 กรัมกำลังดี เพราะถ้ากินมากกว่านี้อาจจะทำให้อ้วนได้เหมือนกันนะ

    สูตรลดน้ำหนักด้วยดาร์กช็อกโกแลต น่าจะเป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่กำลังเริ่มลดน้ำหนักมากกว่า เป็นวิธีที่ช่วยลดการกินพวกของหวานได้ดี คือให้กินดาร์กช็อกโกแลตแทนขนมหวานชนิดอื่นๆ ซึ่งเป็นการช่วยลดน้ำตาลจากขนมหวานชนิดอื่นๆได้ดี แล้วในดาร์กช็อกโกแลตยังมีสารที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล และลดความอยากกินอาหารพวกแป้งได้ดีอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วต้องรีบไปหาดาร์กช็อกโกแลตมากินกันแล้วล่ะ จะได้ผอมเพียวเหมือนคนอื่นสักที

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น