Subscribe:

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ลดน้ำหนักด้วยการมีเซ็กซ์ โอ้!!! พระเจ้าจอร์ชมันยอดมาก


ลดน้ำหนักด้วยการมีเซ็กซ์

วิธีลดน้ำหนักบนโลกใบนี้มี 108 สาระพัดวิธีที่จะช่วยให้ส่วนเกินของเราหายไปได้มากมาย แต่มีวิธีลดน้ำหนักแบบหนึ่งที่จัดว่าน่าสนใจที่สุดอีกวิธีหนึ่งนั่นก็คือ "การลดน้ำหนักด้วยการมีเซ็กซ์" ทันทีที่ผมเห็นวิธีลดน้ำหนักนี้ในหัวผมนึกคำที่จะบรรยายความรู้สึกออกมาได้หนึ่งคำคือ โอ้!!! พระเจ้าจอร์ชมันยอดมาก



เซ็กซ์เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์ที่มีคู่ทุกคนควรมี โดยเฉพาะกับพวกข้าวใหม่ปลามันนั้นคงจะเป็นกิจกรรมที่ต้องทำร่วมกันบ่อยครั้ง และเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตคู่ยืนยาวอย่างไม่ต้องสงสัย แต่มีใครรู้บ้างว่าการมีเซ็กซ์นั้นสามารถช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายได้ไม่น้อยไปกว่าการออกกำลังกายเลยทีเดียว โดยมีการวิจัยจากต่างประเทศได้บอกไว้ว่า การมีเซ็กซ์ในท่วงท่าที่แตกต่างกัน สามารถช่วยเผาผลาญพลังงานในร่างกายแตกต่างกันออกไป มาดูกันครับว่าในแต่ละกิจกรรมในระหว่างที่เรามีเซ็กซ์นั้น มันสามารถช่วยเผาผลาญพลังงานไปได้กี่แคลอรี่บ้าง

การมีเซ็กซ์กับจำนวนแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญ

  • ช่วงเล้าโลม  5-28   แคลอรี่
  • ช่วงปลดเปลื้องบรา    8-85   แคลอรี่
  • ช่วงการรูดซิบ (ด้วยมือ)   6   แคลอรี่
  • รูดซิบ(ด้วยปาก)   315   แคลอรี่
  • คลางเบาๆขณะบรรเลงเพลงรัก  12  แคลอรี่
  • ส่งเสียงร้องประกอบจังหวะ   52   แคลอรี่
  • ออกท่าทางประกอบจังหวะ   152   แคลอรี่
  • ร้องคลางพร้อมขย้ำมือตอนใกล้ถึงจุดหมาย   352   แคลอรี่
  • มีเซ็กซ์ในท่านอนราบปกติ   12   แคลอรี่  ท่านอนคว่ำ   17   แคลอรี่

     ยังไงหลังมีเซ็กซ์เสร็จก็ลองคำนวณกันดูนะครับ ว่าสามารถเผาผลาญพลังงานไปได้ทั้งหมดกี่แคลอรี่ แต่ถ้าใครยังงงว่าทำไมการมีเซ็กซ์นั้นทำไมมันถึงช่วยลดแคลรอรี่หรือช่วยลดน้ำหนักได้ขนาดนี้ ลองมาดูเหตุผลกันสักหน่อยก็แล้วกัน


ทำไมมีการเซ็กซ์ถึงช่วยลดน้ำหนักได้



1. การมีเซ็กเหมือนกับการออกกำลังกายหนักๆ

หากใครคิดว่าการมีเซ็กซ์ไม่เหนื่อยนั้นต้องลองคิดดูใหม่ เพราะจริงแล้วการมีเซ็กซ์นั้นจะสูญเสียพลังานได้ประมาณ 150 แคลอรี่ในเวลาครึ่งชั่วโมงหรือ 30 นาที ซึ่งใกล้เคียงกับกับการเดินและการยกน้ำหนักที่ใช้พลังงาน 153 แคลอรี่ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถ้าเรามีเซ็กซ์เป็นประจำจึงสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ 



2. การมีเซ็กซ์ทำให้หัวใจเต้นเร็ว

เมื่อหัวใจเต้นเร็วการไหลเวียนของเลือดก็จะดีขึ้น และเมื่อการหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น เลือดดีก็จะส่งไปถึงส่วนต่างๆของร่างกายในขณะเดียวกันเลือดเสียก็ถูกส่งกลับมาเพื่อกำจัดเชื้อโรค ซึ่งส่งผลให้การทำงานต่างๆของร่างกาย เช่น การทำงานของฮอร์โมนทำงานได้ดีขึ้น ทำให้การเผาผลาญพลังงานเพื่อลดน้ำหนักของเราดีขึ้นนั่นเองซึ่ง

3. ช่วยให้ฮอร์โมนที่ช่วยเผาผลาญไขมันทำงานได้ดี

ในระหว่างที่เรามีเซ็กซ์และหลังจากที่เสร็จภาระกิจนั้น จะมีฮอร์โมนที่เกี่ยวข้องกับการเผาผลาญพลังงานออกมาอย่างมากมาย เช่น Growth hormone ช่วยเผาผลาญไขมันและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ , Testosterone ช่วยให้เรามีรูปร่างที่สมส่วนสวยงาม แข็งแกร่ง ดังนั้นยิ่งเรามีเซ็กซ์บ่อยเท่าไรเราก็จะเผาผลาญพลังงานได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

ลดน้ำหนัก 45 กิโล ด้วยการมีเซ็กซ์


แต่ถ้าใครยังไม่ยอมเชื่ออีกว่าการมีเซ็กซ์นั้นสามารถช่วยลดน้ำหนักได้จริง มาดูผู้หญิงที่อ้วนที่สุดในโลกกับวิธีลดน้ำหนักด้วยการมีเซ็กซ์กันดีกว่า เธอหนักถึง 330 กิโลกรัม อย่าว่าแต่ออกกำลังกายเลย แค่เดินไปไหนมาไหนก็ลำบากแล้ว แต่เธอบอกว่าเธอสามารถลดน้ำหนักได้มากถึง 45 กิโลกรัมด้วยการมีเซ็กซ์มาราธอนกับสามี โดยมีเซ็กซ์กันวันละประมาณ 6-7 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการมีเซ็กซ์นั้นสามารถช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงานและสามารถลดน้ำหนักได้จริง ใครสนใจเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้สามารถอ่านได้ตามลิงค์นี้ครับ http://news.mthai.com/world-news/176299.html

     ถึงแม้ว่าการมีเซ็กซ์นั้นจะสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่การมีเซ็กซ์บ่อยเกินไปก็อาจจะทำให้ร่างกายเราอ่อนเพลียและทรุดโทรมได้เหมือนกัน เอาเป็นว่าทำอย่างพอเหมาะก็พอ อาทิตย์หนึ่งสัก 3-4 ครั้งกำลังดี แต่การลดน้ำหนักด้วยการมีเซ็กซ์จะไม่ได้ผลเลยถ้าเรายังคงกินเยอะเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นลดการกินลงมาบ้าง กินอาหารที่มีประโยชน์ แป้งน้อยๆผักเยอะๆ และมีเซ็กซ์กันอย่างเหมาะสม เชื่อได้เลยว่าน้ำหนักต้องลดลงได้อย่างแน่นอน เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น