Subscribe:

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เอายางรัดผมมาลดอ้วน ลดพุง คนญี่ปุ่นนี่ก็คิดได้เนอะ(เก่งจริงๆ)


สูตรลดพุงง่ายๆด้วยยางรัดผม

วันนี้ Fattylose มีเคล็ดลับการลดพุงลดเอวง่ายๆสไตล์ญี่ปุ่นมาฝาก สำหรับคนที่มีส่วนเกินที่หน้าท้องหรือพุงเยอะไปสักหน่อย บางคนผอมดูแล้วไม่น่าจะอ้วนแต่เผลอเป็นไม่ได้ กินข้าวอิ่มมาทีไรพุงยื่นทุกที จนเพื่อนๆอดแซวขำๆไม่ได้ว่า "โน่นไงพุงนำนมเดินมาแล้ว" ผมว่าใครได้ฟังคำนี้คงจะอยู่เฉยกันไม่ได้แล้วล่ะ ต้องลุกมาเปลี่ยนแปลงทำอะไรสักอย่างเพื่อสลายพุงให้มันหายไปอย่างเร่งด่วน โดยอุปกรณ์ที่เราจะใช้ลดน้ำหนักในวันนี้ก็คือ "ยางรัดผม" เส้นเดียวเท่านั้น



สูตรลดพุงสไตล์ญี่ปุ่น

  1. ให้เราหายางรัดผมมาเส้นหนึ่ง เลือกแบบที่หนาๆหน่อยเอาแบบในรูปก็ได้เพราะจะได้รัดได้นานไม่รู้สึกเจ็บ
  2. เอายางที่ได้มารัดที่หัวแม่เท้าทั้ง 2 ข้างเอาไว้ให้ติดกัน จากนั้นก็ให้นอนราบลงกับพื้นแบบปกติ โดยไม่ต้องมีหมอนหนุนหัว 
  3. ตอนที่นอนอยู่นั้นเราสามารถทำอะไรก็ได้ จะอ่านหนังสือ เล่นมือถือ หรือจะนอนเฉยๆก็ได้แล้วแต่สะดวก แต่ขออย่างเดียวอย่าให้ส้นเท้าทั้ง 2 ข้างแยกออกจากกัน ให้มันชิดกันไว้ตลอดเวลาที่นอนอยู่
  4. นอนรัดหัวแม่เท้าอยู่อย่างนั้นอย่างน้อย 5 นาทีต่อ 1 วัน ทำทุกวันจะสามารถช่วยลดพุง ลดหน้าท้อง ลดเอว หรือไขมันส่วนเกินแถวๆนั้นได้ แต่ถ้าใครฟิตจริงจะทำมากกว่า 5 นาทีก็ได้ไม่ว่ากัน



ทำไมแค่เอายางรัดผมรัดหัวแม่เท้าแล้วช่วยลดพุงได้


คำอธิบายสำหรับคำถามนี้คนญี่ปุ่นได้บอกไว้ว่า การที่เรานอนราบอยู่กับพื้นแล้วเอายางรัดผมรัดที่หัวแม่เท้าทั้ง 2 ข้างไว้ มันจะช่วยทำให้สรีระร่างกายของเราบริเวณสะโพกหรือบั้นเอวนั้นอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน ซึ่งตำแหน่งของเอวที่เหมาะสมนี้เองที่ช่วยให้หน้าท้องของเราได้ออกกำลังแบบไม่รู้ตัว และถ้าทำเป็นประจำก็อาจช่วยให้หน้าท้องหรือพุงของเราแบนราบแบบไม่รู้ตัวได้ด้วยเช่นกัน

     ใครสนใจวิธีลดพุงสไตล์ญี่ปุ่นนี้ก็เอาไปลองทำกันดู ง่ายยิ่งกว่าการออกกำลังกายทั้งหลายทั้งปวงที่เคยรู้จักมา ตอนผมลองทำท่านี้นั้นบอกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา ร่างกายตอนที่เรานอนรัดหัวแม่เท้าอยู่นั้นมันเกร็งมากกว่าที่เราคิด นอนเฉยๆก็ยังรู้สึกว่าร้อนไปทั้งตัวได้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ว่าทำแค่ท่านี้แล้วมันจะผอมได้จริงนะครับ ถ้าไม่ลดปริมาณอาหารที่กินลงยังไงมันก็คงไม่ช่วยให้ผอมได้หรอกนะ ผมว่าเรื่องนี้ทุกคนน่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว วันละ 5 นาที ลองทำดูเพื่อพุงอาจยุบลงได้ใครจะรู้

ขอขอบคุณที่มาของเรื่อง : http://blog.eduzones.com/entertain/8935


0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น