Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาทำ Six pack กันเถอะ จะชายหรือหญิงก็มีได้ทั้งนั้น ดีกว่ามีพุงเยอะเลย


มาสร้าง Six pack สลายพุงกันเถอะ

เชื่อว่าการมี "Six pack" คงเป็นฝันของหลายๆคน ถึงแม้ว่าจะหนักไปทางผู้ชายมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้ผู้หญิงหลายคนก็นิยมทำให้หน้าท้องแบนราบสวยงามด้วย Six pack ไม่น้อย วันนี้ Fattylose มีเคล็ดลับง่ายๆในการสร้าง Six pack มาฝากกันครับ



1. เน้นเนื้อ ลดแป้ง


ก่อนที่เราจะสร้าง Six pack ได้นั้น ก่อนอื่นเราต้องควบคุมอาหารการกินของเราซะก่อน โดยให้เราลดการกินอาหารที่เป็นแป้งและน้ำตาลลง เช่น ข้าวขาว ขนมปังขาว เส้นก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน ของกินขบเคี้ยวต่างๆ และให้กินอาหารที่มีโปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำแทน เช่น เนื้อไก่ เนื้อปลา เต้าหู้ ถั่วเหลือง เพื่อให้ร่างกายได้ใช้โปรตีนเหล่านี้ในการสร้างกล้ามเนื้อและให้พลังงานกับร่างกาย เพื่อลดการสะสมของไขมันให้เหลือน้อยที่สุด ไม่งั้นออกกำลังกายยังไง Six pack ก็คงไม่ขึ้นแน่นอน

2. เล่นให้ถูกท่า


ปกติแล้วท่าที่เหมาะแก่การทำ Six pack ก็คงเป็นท่า Sit up ที่หลายๆคนรู้จักเป็นอย่างดี แต่การ sit up แค่ท่าเดียวไม่สามารถทำให้หน้าท้องเราเกิด Six pack ขึ้นมาได้ จำเป็นต้องออกกำลังกายด้วยท่าอื่นร่วมด้วย ท่าต่อไปนี้สามารถช่วยให้เกิด Six pack ได้อย่างที่ต้องการ

Abs Blasting Crunch


Abs Blasting Crunch


Crossover Twist Crunch


Crossover Twist Crunch


Seated Jack Knife


Seated Jack Knife


Hip Raise for Abs


Hip Raise for Abs



Side Plank


Side Plank


Front Plank


Front Plank


ท่าเหล่านี้ให้เราทำเป็นเซ็ต เซ็ตละ 15 ครั้ง ทำวันละ 3 เซ็ต  ทำเสร็จ 1 เซ็ตก็ให้พัก 1 นาทีแล้วค่อยเริ่มใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องทำครบทุกท่า แบ่งเป็น 2 วันตามความเหมาะสมก็ได้ รับรองว่าถ้าทำได้ทุกวัน Six pack ไม่หนีเราไปไหนแน่ๆ

3. อย่าลืม Cardio ด้วย


นอกจากเราจะกายบริหารด้วยท่าเน้น Six pack กันแล้ว การทำ Cardio เช่น การวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือการวิ่งบนสายพานวันละ 30 นาที เพื่อสลายไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ที่หน้าท้องของเราก็สำคัญ ทำให้กล้ามท้องหรือ Six pack ของเราเกิดขึ้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และถ้าอยากให้ขึ้นเร็วๆต้องทำเป็นประจำ อาทิตย์ละ 5 วันได้ยิ่งดี


     3 เคล็ดลับที่ไม่ลับในการสร้าง Six pack นี้ลองเอาไปปรับใช้กัน ถ้าทำเป็นประจำรับรองได้ว่า Six pack ที่เราถามหาคงตามมาไม่ไกล แต่ถึง Six pack ไม่ขึ้นยังไงซะพุงที่เราเคยมีมันก็ต้องหายไปแน่นอน อันนี้ขอ Confirm

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น