Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สารพัดวิธีลดพุงอย่างได้ผล พุงยื่นๆแก้ไม่ยาก


วิธีลดพุง ลดหน้าท้อง

พุงยื่นๆใหญ่ๆคงไม่มีใครอยากมีไว้ในครอบครองเป็นแน่ วันนี้ fattylose เลยจัด "วิธีลดพุงอย่างได้ผล" มาให้คนที่มีปัญหาเรื่องพุงไว้ลองใช้ลองทำกันดู ซึ่งวิธีที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็นวิธีลดพุงอย่างง่าย แต่ใช้ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ ตามมาดูกันดีกว่าแต่ละวิธีลดพุงที่ว่านี้จะเด็ดขนาดไหน



จัดโปรแกรมลดพุงรายสัปดาห์


ลองตั้งใจจัดตารางโปรแกรมรายสัปดาห์ดู ว่าสัปดาห์นี้เราจะลดพุงด้วยการออกกำลังกาย หรือบริหารท่าไหนบ้าง โดยเป็นการออกกำลังที่เน้นไปที่ส่วนหน้าท้องหรือพุงของเราไปเลย เช่น การ sit up , Cruncher , Low Leg Raises โดยต้องตั้งเป้าว่าจะออกกำลังกายด้วยท่าที่เลือกไว้กี่ครั้ง หรืออาจจะทำเป็นเซ็ตก็ได้ เช่น ทำวันละ 3 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง เวลาที่ใช้ก็ควรให้มากกว่า 30 นาทีขึ้นไป เพื่อเพิ่มการเผาผลาญพุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใครสนใจวิธีบริหารหน้าท้องลองตามมาดูที่นี่ได้ วิธีลดหน้าท้อง ลดพุงด้วยท่าบริหารหน้าท้องแบบต่างๆ(สูตรหน้าท้องแบนราบ)

เปลี่ยนท่ายืนซะใหม่


การยืนหลังค่อม ห่อไหล่ไว้นั้นนอกจากจะทำให้บุคลิกดูไม่ดีแล้ว ยังทำให้พุงของเรายื่นและไม่ช่วยให้พุงลดลงไปได้เลย การยืนด้วยท่าทางผ่าเผย ยืดอก ไหล่ และหลังขึ้นจะทำให้เกิดการเกร็งหน้าท้องโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะทำให้เกิดการบริหารบริเวณพุงของเราไปในตัวด้วย ถึงจะช่วยได้ไม่มากเท่าไร แต่ก็เป็นวิธีที่ทำได้ง่าย ทำที่ไหนเมื่อไรก็ได้ ทำจนเป็นนิสัยก็สามารถช่วยลดพุงได้บ้างล่ะ


ฟิตเนสบอล ลดพุง


ฟิตเนสบอลก็ช่วยลดพุงได้นะ


วิธีลดพุงแบบง่ายอีกวิธีลองหาฟิตเนสบอลลูกกลมๆใหญ่ๆมาไว้ที่บ้านสักลูก แล้วเวลาทำกิจวัตรประจำวันที่ต้องนั่ง แทนที่จะนั่งบนเก้าอี้ก็เปลี่ยนมานั่งบนฟิตเนสบอลแทน เช่น เวลาดูทีวีก็นั่งดูบนลูกฟิตเนสบอล แล้วฟิตเนสบอลช่วยลดพุงได้ยังไง ? ก็เวลาที่เรานั่งบนฟิตเนสบอลเราไม่สามารถนั่งแบบสบายๆได้ เราต้องเกร็งส่วนต่างๆของร่างกายเพื่อไม่ให้เราตกจากลูกบอล โดยเฉพาะส่วนของหน้าท้องหรือพุงก็จะถูกเกร็งไปด้วย วิธีนี้เหมือนจะไม่เหนื่อย แต่นั่งเกร็งไปเกร็งมาเหงื่อออกมาจากไหนไม่รู้เยอะแยะ ลองทำดูรับรองว่าต้องติดใจ



นวดลดพุง


การนวดนั้นสามารถช่วยลดพุงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นวิธีง่ายเพียงแค่ใช้นิ้วมือกดไปที่หน้าท้อง และนวดวนไปตามเข็มนาฬิกา นวดวนไปเรื่อยๆจะเป็นการช่วยขับลมที่ท้อง และช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีมากขึ้น ทำให้เราเผาผลาญอาหารได้ดีมากขึ้นไปด้วย เคล็ดลับอีกอย่างก็คือในขณะที่นวดลองหาครีมหรือน้ำมันกระชับหน้าท้องมาทาด้วยจะช่วยให้การลดพุงได้ผลดียิ่งขึ้น


กินเบียร์พุงยื่น


เหล้าเบียร์ลดๆลงบ้างนะ


การดื่มเหล้าเบียร์ได้ถูกทดลองมาเป็นเวลาช้านานแล้วว่า ทำให้เกิดพุงยื่นได้รวดเร็วมากที่สุด โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มเบียร์เป็นชีวิตจิตใจบวมกันทุกคน เพราะเบียร์นั้นทำมาจากข้าวหรือก็คือเป็นพวกคาร์โบไฮเดรต เมื่อกินเข้าไปมากๆมันก็จะไปสะสมเป็นไขมันเก็บไว้ตามส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะที่พุงนั้นเป็นที่เก็บไขมันชั้นดีเลย ฉะนั้นการลด งด ละ เลิก กินเหล้ากินเบียร์ก็เป็นการวิธีการลดพุงอย่างดีมากๆอีกวิธีหนึ่ง


    เป็นยังไงบ้างครับกับสาระพัดวิธีลดพุงที่ได้นำเสนอมา หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนที่กำลังหาวิธีพยายามลดพุงลดหน้าท้องกันอยู่นะครับ แต่พุงนั้นจะไม่สามารถลดได้เลยหากเราไม่ควบคุมในเรื่องอาหารการกิน ทั้งชนิดและปริมาณของอาหาร หากกินไม่เลือกแล้ววิธีที่บอกไปก็คงช่วยอะไรไม่ได้เลย รู้อย่างนี้ควรควบคุมปากและออกกำลังกายเพิ่มกันด้วยนะครับ พุงน้อยๆของเราจะได้หายไปสักที

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น