Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กินกล้วยหอมยังไงให้น้ำหนักลด? วิธีลดน้ำหนักแบบไม่ต้องอด


ลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอม

วันนี้เอาสูตรลดน้ำหนักแบบง่ายๆมาฝากนั่นก็คือ "การลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอม" เป็นวิธีลดน้ำหนักแบบง่ายๆที่ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องควบคุมชนิดอาหารที่กินมากนัก โดยสูตรนี้ไปสูตรลดน้ำหนักที่นิยมมากในญี่ปุ่นมีการรมกลุ่มเป็นกลุ่มลดน้ำหนักกันด้วย โดยสมาชิกที่ได้ลองสูตรลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอมนี้ต่างประสบความสำเร็จในการลดอย่างท่วมท้น มาดูสูตรลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอมแบบง่ายๆกันเลยครับ



สูตรลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอม


  1. มื้อเช้าให้เน้นเป็นพิเศษคือให้กินกล้วยหอมสัก 2 ลูก แล้วไม่ต้องกินอาหารอย่างอื่นเพิ่มเลย นอกจากน้ำเปล่า ยิ่งเป็นน้ำอุ่นได้ยิ่งดี
  2. ห้ามกินอะไรเลยจนกว่าจะถึงมื้อกลางวัน พอ 12.00 น. เที่ยงตรงก็ให้กินอาหารที่เราอยากกินเป็นปกติกินให้อิ่มเข้าไว้
  3. ระหว่างเที่ยงและมื้อเย็นห้ามกินของจุกจิก ขนม นม เนย หยุดไว้ก่อน หากรู้สึกหิวให้กินน้ำสมุนไพรได้ เช่น น้ำเก็กฮวย น้ำกระเจี๊ยบ น้ำใบบัวบก
  4. ตอนเย็นให้กินอาหารเบาๆ เช่น สลัดผัก-ผลไม้ , น้ำเต้าหู้ , สุกี้ใส่ผักเยอะ เน้นกินอาหารที่ย่อยง่ายๆ พวกผักผลไม้ดีที่สุด เพราะมื้อเย็นเราใช้พลังงานน้อยก็ควรกินแต่อาหารที่ให้พลังงานต่ำ แต่อยู่ท้อง และย่อยง่ายที่สุด
  5. การกินมื้อเย็นไม่ควรกินเกิน 2 ทุ่ม เพราะจะทำให้ร่างกายย่อยอาหารได้ไม่เต็มที่ แล้วมื้อดึกห้ามกินอะไรเพิ่มอีกเด็ดขาด ต้องอดใจให้ได้เพราะเป็นช่วงเวลาตัดสินเลยว่าน้ำหนักของเราจะลดได้หรือไม่

      สูตรลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอมนี้เป็นวิธีที่ผมลองเอามาประยุกต์ใช้กับตัวเองแล้วได้ผลดีมากๆ ทำได้ง่ายๆช่วงแรกๆอาจจะรู้สึกหิวมากหน่อยในช่วงเช้า เพราะกินได้แต่กล้วยหอมเท่านั้น แต่พอทำบ่อยๆร่างกายก็จะเริ่มชินเริ่มปรับตัวได้ เดี๋ยวก็จะเริ่มเปลี่ยนไปหิวตอนใกล้ๆเที่ยงเหมือนเดิม ต้องอดทนสักหน่อย วิธีลดน้ำหนักด้วยกล้วยหอมนี้อาจจะไม่ได้ช่วยให้น้ำหนักลงแบบฮวบฮาบ มันจะลดแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ว่าพอผอมแล้วจะไม่กลับมาอ้วนง่ายๆแน่นนอน ลองเอาไปใช้กันดูภายใน 1 เดือนอาจจะลดได้ถึง 3-5 กิโลได้แล้วแต่คนด้วยนะครับ ลดน้ำหนักแบบไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องเหนื่อยมากผมว่า work นะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น