Subscribe:

วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

สูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน กินแตงโมงลดพุงลดน้ำหนัก


สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วนด้วยแตงโม

วันนี้มี "สูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วน" มาฝากกัน พระเอกที่จะช่วยเราในวันนี้ก็คือ "แตงโม" ซึ่งเป็นวิธีการลดน้ำหนักที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ทำเองได้ไม่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์หรือยาลดน้ำหนักอะไรสักอย่าง เพียงแต่ควบคุมการกินอาหารอย่างที่จะบอกต่อไปนี้



ก่อนอื่นไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง ไปหาซื้อแตงโมมาตุนไว้เยอะๆ เก็บเอาไว้ในตู้เย็นจะได้กินได้หลายๆวัน

มื้อเช้า


ให้กินแต่แตงโมที่เราแช่ตู้เย็นเอาไว้ กินได้มากที่ที่เราต้องการ กินให้อิ่มไปเลย และที่สำคัญหลังจากกินแตงโมไปแล้วให้กินน้ำเข้าไปเยอะๆ เราจะได้รู้สึกอิ่มในขณะที่ได้พลังงานจากความหวานของแตงโม ซึ่งเป็นพลังงานที่น้อยนิดมากๆ แตงโม 100 กรัม ให้พลังงานเพียง 8 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เพราะฉะนั้นจัดเป็นอาหารลดน้ำหนักที่ดีมากๆตัวหนึ่ง

มื้อเที่ยง


ให้กินอาหารที่ไม่มีแป้งและน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ หรือให้มีน้อยที่สุด แนะนำเป็นเกาเหลาไม่เอาข้าว หรือส้มตำรสจืด กินให้ได้พลังงานอย่างเต็มที่ในมื้อนี้ เคล็ดลับที่จะช่วยให้ลดน้ำหนักได้ดีขึ้นก็คือ เวลาสั่งส้มตำก็บอกแม่ค้าว่าเอาจืดๆ เผ็ดได้ แต่อย่าหวาน อย่าเค็ม เพราะถ้ากินเค็มมากๆ ความเค็มจะให้เราบวมน้ำ ซึ่งจะทำให้การลดความอ้วนของเราได้ผลน้อยลง ส่วนเกาเหลานี่คงสั่งให้ลดเค็มไม่ได้ ก็เอาเป็นว่าเวลากินไม่ต้องปรุงเพิ่มก็แล้วกัน จะได้ลดน้ำหนักได้เร็วๆ


มื้อเย็น


มื้อเย็นนี้ให้เรากินอาหารพวกโปรตีนเพิ่มเติมเข้าไป เพื่อให้ร่างกายได้ใช้โปรตีนในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยให้ตอนที่เราลดน้ำหนักแล้ว เนื้อเราจะได้ไม่เหลว แนะนำให้กินไข่ไก่สัก 2 ลูก แต่ขอเป็นไข่ต้มนะ ไม่เอาไข่ดาวหรือเจียวจะได้ไม่ต้องเพิ่มความมัน เพิ่มพลังงานมากนัก กินกับสลัดผักใส่น้ำสลัดใส หรือเปิดตู้เย็นเอาแตงโมมากินก็ได้

     กินอย่างนี้ทุกวัน ห้ามกินอะไรนอกเหนือจากนี้อีก เอาไว้ถ้าน้ำหนักลดลงมาได้ตามเป้าที่วางไว้ค่อยจัดชุดใหญ่ให้รางวัลกับชีวิตสักมื้อ แต่ถ้าเราเบื่อแตงโมเราก็สามารถเปลี่ยนเป็นผลไม้อย่างอื่นที่ไม่หวานและน้ำเยอะๆแทนได้ เช่น ชมพู่ มันแกว แก้วมังกร อย่าไปกินลิ้นจี่ ขนุน ลำไยแทนเด็ดขาดนะ เพราะน้ำตาลเยอะกินแล้วอ้วนเหมือนกัน ลองทำดูนะครับ แต่ถ้าออกกำลังกายไปด้วยก็จะทำให้ลดน้ำหนักได้เร็วกว่านี้เผลอๆ เดือนหนึ่งอาจลดถึง 8-10 กิโลก็ได้นะ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น