Subscribe:

วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

ลดส่วนเกินด้วยเครื่องนวดสลายไขมัน สามารถช่วยลดไขมันได้จริงหรือ?


เครื่องนวดสลายไขมัน

ลดส่วนเกินด้วยเครื่องนวดสลายไขมัน สามารถช่วยลดไขมันได้จริงหรือ ? นี่เป็นคำถามสำหรับคนทั่วไป  ที่อยากผอม มีสุขภาพดี แต่อยากใช้ทางลัด ไม่อยากเหนื่อย  เครื่องนวดสลายไขมันถ้าดีจริง  พวกนักเพาะกายเค้าก็ไม่ต้องลำบาก  ออกกำลังกายเช้าเย็นกันหรอกนะครับ



ของแบบนี้  ถ้าอยากจะหุ่นดี  หุ่นสวย  ไม่มีไขมันส่วนเกินเจ้าปัญหาคอยกวนใจคุณละก็  นี่เลย ออกกำลังกายอย่างน้อยวันละ 30 – 40 นาที ต่อวัน  สัปดาห์ละ 5-6 วันก็ได้ครับ  อีกวัน เราก็พักผ่อน  ให้ดีนะครับ  วิ่ง  ว่ายน้ำ  ปั่นจักรยาน  พวกนี้เห็นผลแน่นอน  แต่คุณต้องลดของที่มีความหวานมากๆ  ขนมจุบจิบ  ที่กินแล้วไม่ได้อะไร  น้ำหวาน  น้ำอัดลม  พวกนี้ของต้องห้ามสำหรับผู้ที่อยากผอมเลย  ผลไม้บางชนิดด้วย  ถึงแม้จะมีประโยชน์จริง  แต่บางชนิดมีน้ำตาลมาก  ตัวอย่างเช่น ทุเรียน  อันนี้ตัวดีเลย  คุณผู้หญิงคนไหนชอบทานแล้วละก็  ไม่ต้องสืบเลยว่า  น้ำหนักขึ้นหรือเปล่า  ขึ้นแน่นอนครับ  เชื่อเถอะ  หากไม่เชื่อ  ลองชั่งน้ำหนักเอาเองก็ได้ครับ  ถ้าคุณทานบ่อยๆ  นะ  เป็นประจำด้วย  ช่วงที่เป็นฤดูของทุเรียนอ่ะ  น้ำหนักไม่ขึ้นให้ฆ่าพ่อค้าผลไม้ได้เลย  เอ้า ไม่ใช่ละ  ออกแนวโหด

สรุปแล้วหากคุณหวังจะลดน้ำหนักด้วยเครื่องนวดสลายไขมันแล้วล่ะก็อยากให้ลองคิดดูใหม่จะดีกว่า หากคุณอยากลดไขมันส่วนเกิน  คุณต้องออกกำลังกายอย่างเดียวครับ  อย่าหวังพึ่งของพวกนี้  มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย  เสียเวลา  เสียเงินเปล่าๆ  หันมาออกกำลังกายดีที่สุดครับ  ถ้าอยากลดไขมันส่วนเกินตรงไหน  หาเอาตามเว็บไซด์ครับ  มีเยอะแยะ  แต่ถ้าคุณเป็นพวกทานตามใจปาก  กินไม่ยั้ง  ทานทุกอย่างที่อยากกิน  ไม่ต้องให้หมอลักษณ์ฟังธง  หรือ  คอนเฟิร์มอะไร   แต่บอกได้เลย  ว่า   “อ้วน”  คำเดียวที่รอคุณอยู่  ตามด้วยโรคอื่นๆ  ที่จะมาเยี่ยมเยียนเป็นเพื่อนคุณในอนาคตแน่นอนครับ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น