Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ฉีดสลายไขมันส่วนเกินแบบปลอดภัยด้วย Aqualyx ใครน้ำหนักลงยากลองฉีดดูได้


Aqualyx ฉีดสลายไขมันส่วนเกิน

ไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกายเรา ไม่ว่าจะเป็นแขน ต้นขา รอบเอว หรือว่าหน้าท้อง ย่อมไม่เป็นที่ต้องการของสาวๆทั้งสิ้น จะอดอาหารก็ทำใจไม่ได้ จะออกกำลังกายก็ขี้เกียจเกินไป ถ้าใครมีความรู้สึกแบบนี้อยู่ลึกๆคงต้องลองใช้วิธีที่ผมจะบอกต่อไปนี้เพื่อเอามาใช้จัดการไขมันส่วนเกินที่ว่าสักที ซึ่งวิธีการลดน้ำหนักนี้มีชื่อว่า "Aqualyx"



Aqualyx คือ อะไร?


Aqualyx คือ การฉีดของเหลวที่สกัดมาจากสมุนไพรที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ที่เรียกว่าโพลีเมอร์เข้าไปยังส่วนต่างๆของร่างกายเรา โดยเจ้า Aqualyx นี้จะเข้าไปสลายไขมันที่อยู่ตามส่วนของเราให้ละลายอย่างช้าๆ และจะถูกขับออกมาทางปัสสาวะ โดยที่เราไม่ต้องกลัวเจ็บ ปวด หรือต้องพักฟื้นนาน และที่สำคัญ Aqualyx นี้จะไม่ไปตกค้างในร่างกายของเราให้เราต้องกังวลใจอีกด้วย

ราคาของการฉีดสลายไขมัน Aqualyx 


การฉีดลดไขมันส่วนเกินด้วย Aqualyx จะคิดเป็นเข็ม เข็มละ 10,000 ถึง 14,000 บาท โดยจะฉีด 1 เข็มต่อ 1 ตำแหน่งเท่านั้น นั่นแสดงว่าถ้าเราต้องการลดไขมันทั้งตัว เราอาจต้องฉีดประมาณ 5 เข็ม ก็ตกอยู่ที่ 50,000 บาท (โอ้!!!บร๊ะเจ้าโจ๊ก มันโหดมาก)


ระยะเวลาหวังผลของ Aqualyx 


ระยะเวลาที่ Aqualyx สามารถช่วยสลายไขมันส่วนเกินของเราได้อยู่ที่ประะมาณ 2-4 สัปดาห์ แล้วแต่น้ำหนักตัวและความสามารถในการเผาผลาญของแต่ละคน

ผลข้างเคียงจากการฉีด Aqualyx 


อาจทำให้เกิดรอยเข็มดำๆบริเวณที่เราฉีด และอาจเกิดอาการบวมตามร่างกายได้ ซึ่งอาจไม่เกิดขึ้นกับทุกคน แต่อาการบวมเหล่านั้นจะอยู่กับเราไม่นาน แค่ปรมาณ 1-2 วันหลังจากที่ฉีด Aqualyx แล้วเท่านั้น

    การฉีดสลายไขมันด้วย Aqualyx ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลดน้ำหนักส่วนเกินที่น่าสนใจ แต่ยังไงก็แล้วแต่เราก็ต้องระมัดระวังเรื่องการเลือกคลินิกที่จะไปฉีดด้วย ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน น่าไว้ใจ ไม่ใช่เห็นว่าราคาถูกก็ตกลงปลงใจไปฉีดกับเขาเลย ระวังนะนอกจากจะไม่ช่วยให้ผอมแล้ว ร่างกายเราอาจได้รับสารอันตรายที่เราไม่รู้เข้าไปก็ได้ ก็ต้องระวังกันด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น