Subscribe:

วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เคล็ดลับลดน้ำหนักของสาวออฟฟิส ใครว่าสาวออฟฟิสผอมยาก


เคล็ดลับลดน้ำหนักของสาวออฟฟิส

สาวออฟฟิสกับชีวิตอันแสนยุ่งเหยิงเป็นของคู่กัน ตอนเช้าต้องรีบตื่นไปทำงาน ตกเย็นทำ OT กลับบ้านดึกหาเวลาออกกำลังกายไม่ได้เลย พุงก็ยื่นออกจนคนอื่นนึกว่าท้องใกล้คลอดแล้ว ยิ่งคิดยิ่งเครียดนี้ฉันต้องกลายเป็นคนอ้วนแล้วใช่มั้ย? สาวออฟฟิสครับอย่าเพิ่งเครียดไปวันนี้ Fattylose มี เคล็ดลับการลดน้ำหนักง่ายๆ ที่จะช่วยให้สาวออฟฟิสกลับมาผอมเพรียวเหมือนตอนเป็นเด็กจบใหม่ได้อีกครั้ง ลองทำตามนี้ดูครับ




1. มื่อเช้าอย่าให้ขาด


การอดอาหารเป็นสิ่งที่สาวออฟฟิสไม่ควรทำเป็นอันขาด ยิ่งในช่วงลดน้ำหนักอย่างนี้ห้ามทำเด็ดขาด เพราะยิ่งเราอดมื้อเช้าจะยิ่งทำให้เรากินเยอะมากขึ้นในมื้ออื่น นี่ยังไม่นับรวมกับของจุ๊กจิ๊กที่เรากินระหว่างวันอีกนะ ดังนั้นมื้อเช้าจะเป็นมื้อที่ขาดไม่ได้และควรกินอาหารที่มีประโยชน์นิดหนึ่งอย่างเช่น ข้างกล้องกับผัก , ไข่ลวกกับสลัดผัก , ข้าวต้มปลากับน้ำเต้าหู้ , ผัดดอกกะหล่ำกับไข่ เป็นต้น

2. กาแฟเย็นงดกินไปเลย


กาแฟกับสาวออฟฟิสเป็นของคู่กัน วันไหนไม่ได้กินกาแฟจะรู้สึกขาดความสดชื่นไม่มีชีวิตชีวาว่าแล้วซื้อกาแฟเย็นเติมคาแฟอีนให้ร่างกายสักหน่อย ถ้าสาวออฟฟิสคนไหนมีความคิดแบบนี้อยู่ควรหยุดก่อน เพราะกาแฟเย็นที่เราจะซื้อกินเป็นบ่อเกิดแห่งความอ้วนอย่างไม่ต้องสงสัย กาแฟเย็น 1 แก้วมีแคลอรี่สูงถึง 115-800 แคลอรี่เลยทีเดียว ออกกำลังกายก็ไม่ค่อยได้ออกทำแต่งานทุกวันแล้วเมื่อไรจะลดน้ำหนักได้สักที ดังนั้นถ้าไม่อยากอ้วนอย่างเร่งด่วนควรทำใจงดดื่มกาแฟเย็นซะก่อน แล้วลองหันมาดื่มกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาลหรือใส่น้ำตาลน้อยๆจะดีกว่า มันช่วยลดแคลอรี่ไปได้เยอะจริงๆ


3. หาอะไรรองท้องก่อนกลับบ้าน


ก่อนกลับบ้านสาวออฟฟิสจะรู้สึกหิวอย่างแรง ยิ่งในช่วงลดน้ำหนักด้วยแล้วจะยิ่งหิวเป็นพิเศษ ถ้ารอกลับไปกินข้าวที่บ้านรับรองว่าคงกินแบบกระหน่ำซัมเมอเซล์เป็นแน่ ดังนั้นถ้าไม่อยากกินเยอะเพราะกลัวอ้วนให้หาอะไรกินรองท้องก่อนกลับบ้าน แนะนำให้กินโยเกิร์ตไขมันต่ำ 1 ถ้วยกับฝรั่งสักครึ่งลูกจะช่วยให้เราหยุดหิวโซ เผลอๆอิ่มจนไม่ต้องกินมื้อเย็นอีกเลยก็ได้ ลองดูครับเป็นวิธีช่วยลดน้ำหนักที่ work มาก

4. ยังไงก็ต้องออกกำลังกาย


อยากผอมแต่ไม่ออกกำลังกายก็ยังไงอยู่ จะผอมทั้งทีเอาแบบสุขภาพดีด้วยไปเลยดีกว่า ว่าแต่สาวออฟฟิสอย่าฉันจะหาเวลาว่างออกกำลังกายได้ยังไงกัน เลิกงานก็ปาเข้าไป 2 ทุ่มแล้ว วิธีแก้ปัญหานี้ไม่ยากเดี๋ยวนี้มีคลิปสอนออกกำลังกายใน Youtube เยอะแยะ ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมี notebook เครื่องเดียวก็สามารถออกกำลังกายลดความน้ำหนักได้แล้ว จะเป็นโยคะก็ดีหรือ T25 ก็ได้ขอแค่ให้ได้ขยับแข้งขยับขาสักครึ่งชั่วโมงก็ยังดี เจียดเวลาก่อนเข้านอนเพื่อออกกำลังกายสักหน่อย รับรองว่าผอมได้ไม่ยากครับ

       เป็นสาวออฟฟิสก็ผอมกับเค้าได้ถ้าตั้งใจและมีวินัยในตัวเองรับรองว่าฝันนี้ไม่ไกลเกินเอื้อม ค่อยควบคุมอาหารและออกกำลังลังกายอย่างสม่ำเสมอ อย่าใจร้อนหักโหมมาเกินไปเพราะอาจทำให้เราป่วยได้ หยุดงานบ่อยๆเจ้านายจะไม่ปลื้มเอานะ เชื่อเถอะครับไม่มีอะไรที่สาวออฟฟิสทำไม่ได้ ลดความอ้วนไม่ยากอย่างที่คิด สู้ๆครับสาวออฟฟิสทุกคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น