Subscribe:

วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย


สุดยอดสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดน้ำหนัก

หากพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับธรรมชาติแล้วคนเราจะรู้สึกถึงความปลอดภัย มีความสุข สดชื่น เงียบสงบ อะไรที่เกี่ยวกับธรรมชาติมักเป็นสิ่งดีไม่เว้นแม้แต่เรื่องการลดน้ำหนักที่ผลิตภัณฑ์ต่างๆพากันสรรหาสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลดี ปลอดภัยโดยไม่ต้องผสมยาลดความอ้วน มาดูกันครับว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง



สารสกัดจากถั่วขาว

สารสกัดจากถั่วขาว


เค้าว่ากันว่าสารสกัดจากถั่วขาวนั้นช่วยให้แป้งที่เรากินเข้าไปเปลี่ยนแป้งให้เป็นไขมันได้น้อยลง และจะถูกขับออกมาผ่านเส้นใยอาหารที่เกิดขึ้น นั่นหมายความถ้าเรากินสารสกัดจากถั่วขาวเข้าไปจะทำให้ร่างกายเราเกิดการสะสมไขมันน้อยลง ทำให้กินแป้งแล้วไม่ค่อยอ้วนนั่นเอง(มันดีขนาดนี้เลยหรอ)


สารสกัดจากส้มแขก

สารสกัดจากส้มแขก


ช่วยสลายไขมันภายในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายดึงพลังงานจากไขมันที่สะสมภายในร่างกายได้ดีขึ้น ส่งผลให้การสะสมไขมันในร่างกายน้อยลง มีผลต่อการลดน้ำหนักไม่น้อย



สารสกัดจากกระบองเพชร

สารสกัดจากกระบองเพชร


เป็นสารสกัดที่ช่วยให้เราอิ่มเร็ว มีลักษณะคล้ายน้ำตาลกลูโคสแต่ไม่ให้พลังงาน ช่วยกดความอยากอาหารของเราทำให้เราไม่ค่อยอยากกินอะไร และยังเป็นสารสกัดที่มีใยอาหารเยอะช่วยดูดซับไขมันและช่วยในการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี

       เป็นยังไงบ้างครับกับสารสกัดช่วยลดน้ำหนักจากธรรมชาติที่เอามาฝากในวันนี้ สรรพคุณของสารสกัดแต่ละตัวถือว่าไม่ธรรมดา ถ้ากินแล้วสามารถสลายไขมันได้อย่างที่บอกคงช่วยลดน้ำหนักได้ดี แต่ไม่แน่ใจว่าสรรพคุณที่ว่ามาจะจริงอย่างที่เค้าบอกหรือเป็นเพียงการตลาดของผู้ขายกันแน่

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น