Subscribe:

วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2557

3 สิ่งที่ต้องนึกถึงเวลาที่ท้อเหลือเกินกับการลดน้ำหนัก!!!


เคยเป็นกันมั๊ยค่ะ เวลาต้องลดน้ำหนักมันจะมีความรู้สึกที่ว่า โอ้ยชั้นทนไม่ได้ชั้นอยากกินมันเหลือเกิน ไม่นะไม่ แล้วก็คว้าหมับ เข้าปากจนได้ วันนี้มีวิธีกำจัดความคิดเหล่านี้มาฝากจ๊ะ





1.กางเกงหรือชุดโปรดที่ปลื้ม สมัยยังไม่แปลงร่างเป็นนางผีเสื้อสมุทร


แนะนำเลยจ๊ะเอามาออกมาจากตู้เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้ ใส่ไม้แขวน แขวนมันไว้หน้าตู้เสื้อผ้าเลย  จากนั้นก็ทำไรต่อ...ดูจ๊ะดูและบอกกับตัวเองว่า
ชั้นจะต้องกลับไปใส่เธอให้จงได้!!!

2.บุคคลต้นแบบที่อยากจะเป็น


บุคคลในต้นแบบ เช่น ชั้นชอบ Tiffany SNSD เหลือเกิน ชั้นต้องมีขาเรียวเหมือนนางให้จงได้  ระลึกไว้เสมอขณะที่ทำการออกกำลังกายหรือไม่ก็นึกถึงหน้าแฟนเก่าไว้ค่ะ ประหนึ่งว่ากลับไปเจออีกรอบ ชั้นต้องดูดีจนอ้าปากค้างให้จงได้ จะไม่มีนางหมู หรือนางหมี หรือ อ้วนๆอีกต่อไปจำไว้!! เราจะได้มีแรงปั่นจักรยานกลางอากาศเยอะๆ 5555+


3.เพื่อสุขภาพของเราเองท่องไว้ๆ


ข้อนี้สำคัญเลย เพื่อตัวของเราเองต้องรักตัวเองก่อน การที่เราหันมาใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นก็เป็นการดีไม่น้อยเลยนะคะ คิดดูว่าเราปล่อยให้มันเลยเถิดไปไหนถึงไหนนานเท่าไหร่แล้วจนกลายเป็นตุ่มแล้วเนี่ย นานไปกว่านี้เดี๋ยวโรคร้ายจะตามมาอีกเป็นขบวนเลยนะคะ นึกถึงข้อดีของเรามีสุขภาพดีไว้ เราจะได้อยู่กับคนที่รักเราและเรารักไปได้นานๆ ยังไงๆการไม่มีโรคก็เป็นลาภอันประเสริฐนะคะจริงมั๊ย^^

      เราว่าเหตุผล 3สิ่งนี้ก็สร้างพลังใจในการลดน้ำหนักได้อยากล้นหลามแล้วนะคะ  การลดน้ำหนักด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ พฤติกรรมการกินใหม่ การออกกำลังกาย สิ่งเหล่านี้ถ้าเราทำอย่างต่อเนื่องแล้ว หุ่นดีๆสุขภาพดีๆก็คงไม่ยากแล้วล่ะคะ อย่าท้อนะคะทุกคนเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น