Subscribe:

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รวมวิธีทำให้ขาเล็กแบบง่ายๆ เกิดมาขาใหญ่กลุ้มใจดีแท้ T__T



ไม่รู้จะใหญ่ไปไหน!!!! ใหญ่จะเท่าขาโต๊ะสนุ๊กแล้วเนี่ย เดินไปไหนทีก็รู้สึกไม่มั่นใจ ยิ่งต้องใส่กางเกงขาสั้นด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ ออกจากบ้านก็เลยต้องใส่กางเกงขายาวหรือกระโปรงยาวๆตลอด ใครที่กำลังประสบปัญหาขาใหญ่ อยากจะทำให้ขาเรียวเล็กลง วันนี้ Fattylose มีวิธีทำให้ขาเล็กอย่างง่ายๆมาฝากครับ



ปั่นจักรยานอากาศช่วยลดขาใหญ่

1. ปั่นจักรยานอากาศช่วยลดขาให้เล็กได้จริง


วิธีง่ายๆที่สามารถช่วยลดขาให้เรียวเล็กก็คือ "การปั่นจักรยานอากาศ" วิธีทำก็ให้เรานอนราบลงกับพื้น จากนั้นก็ยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้น งอเข้าเล็กน้อย แล้วก็เริ่มทำท่าเหมือนกับที่เราปั่นจักรยาน ซ้าย ขวา ซ้าย ขวา ทำไปเรื่อยๆ ปั่นสัก 5 นาที พัก 1 นาที แล้วก็ปั่นใหม่ ทำวันละ 30 นาที แค่นี้ขาใหญ่ๆของเราก็จะเล็กลงได้ไม่ยาก


นวดกดจุดที่เท้า ช่วยลดขาใหญ่

2. นวดกดจุดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง


บางครั้งขาใหญ่ๆของเราอาจไม่ได้เกิดจากไขมัน แต่อาจเกิดจากอาการบวมน้ำซึ่งอาจเกิดจากต่อมน้ำเหลืองที่ขาของเรามันไหลเวียนไม่สะดวก วิธีแก้ปัญหาง่ายๆก็คือให้เราทำการนวดกดจุดที่ขาของเรา โดยเริ่มจากการแช่เท้าลงในน้ำอุ่น เพื่อให้เท้าของเราผ่อนคลาย จากนั้นก็ไล่กดจุดที่บริเวณฝ่าเท้าก่อน กดตั้งแต่กลางฝ่าเท้า คลึงไปเรื่อยๆมาจนถึงส้นเท้า กดให้ทั่วจากนั้นก็ไล่ขึ้นไปยังบริเวณข้อเท้า ไปจนถึงน่องและต้นขาตามลำดับ นวดกดจุดข้างละประมาณ 10 นาที ทำทุกวันจะช่วยให้ขาอวบๆ บวมๆของเราเล็กลงได้อย่างน่าประหลาดใจ ลองเอาไปทำกันดูนะครับ



นวดขาด้วยผงกาแฟ

3. นวดขาด้วยผงกาแฟ


อีกวิธีที่ช่วยให้ขาเล็กลงได้อย่างน่าแปลกใจ คือการนวดขาด้วยผงกาแฟ วิธีการทำโดยให้เราเอาผงกาแฟหรือกากกาแฟผสมกับน้ำมันอะไรก็ได้ น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก หรือจะเป็นน้ำมันหอมระเหยก็ได้ ผสมแล้วก็เอามานวดบริเวณขาใหญ่ๆของเรา นวดไปเรื่อยๆ ผงหรือกากกาแฟจะช่วยกระตุ้นกล้ามเนื้อขาให้เกิดการเผาผลาญไขมันมากขึ้น การนวดก็จะทำให้เลือดลมและน้ำเหลืองเดินดี ช่วยลดขาได้อีกทางหนึ่ง ทำเป็นประจำทุกวันช่วยให้ขาเล็กลงได้เป็นอย่างดี

     เป็นอย่างไรบ้างครับกับ 3 วิธีทำขาให้เล็กลง หวังว่าคงจะถูกใจสาวขาใหญ่กันนะครับ ลองเอาไปทำดูที่บ้าน ทำวันละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย แต่ถ้าจะให้ได้ผลดีก็ทำคู่กับการออกกำลังกายไปด้วย จะช่วยให้ขาเรียวเล็กได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อย่ายอมแพ้โชคชะตาที่ส่งขาใหญ่ลงมาให้กับเรา สู้ๆนะครับ

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น