Subscribe:

วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558

สูตรลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยใน 1 เดือน อย่าปล่อยให้ความอ้วนลอยนวล


สูตรลดน้ำหนัก 1 เดือน

เวลาที่น้ำหนักขึ้น ตัวบวม ส่วนเกินถามหาไม่ว่าเป็นใครก็อยากลดน้ำหนักให้เร็วที่สุด "ลดน้ำหนัก 1 เดือน" เลยเป็นไง และยิ่งถ้าลดน้ำหนักแบบไม่ต้องออกกำลังกายด้วยคงเป็นการลดน้ำหนักในฝันของใครหลายคน เอาล่ะครับอย่ารอช้าอีกเลย มาดูสูตรลดน้ำหนัก 1 เดือนแบบง่ายๆได้เลยครับ



1. เคลียร์ตู้เย็นซะ


ก่อนจะลดน้ำหนักได้เราต้องกำจัดกิเลสหรือความอยากของเราก่อน และตู้เย็นก็คือกิเลสของการลดน้ำหนักนั่นเอง ดังนั้นหากอยากลดน้ำหนักให้ได้ผลเคลียร์ของที่กินแล้วอ้วนออกจากตู้เย็นซะ เหลือไว้แต่ผักผลไม้ที่กินแล้วไม่อ้วน เช่น แก้งมังกร แอปเปิ้ล ฝรั่ง อโวคาโด หรือเป็นเครื่องดื่ม เช่น นมไขมันต่ำ น้ำเปล่า น้ำเต้าหู้ เวลาหิวๆจะได้กินแต่อาหารไขมันต่ำอาหารที่มีประโยชน์

2. ไม่ต้องอดอาหารแต่กินแป้งให้น้อย


การลดน้ำหนักที่ได้ไม่ใช่การอดอาหาร อดมื้อกินมื้อ แต่เป็นการลดอาหารจำพวกแป้งลง กินเนื้อสัตว์กับผักให้เยอะเข้าไว้ เพราะแป้งเป็นตัวการของความอ้วนอย่างแท้จริงไม่ว่าจะเป็นข้าว ก๋วยเตี๋ยว ขนมปัง มักกะโรนี กินเข้าไปก็เหมือนกินน้ำตาลทรายเข้าไปนั่นเอง ดังนั้นเวลาที่ผมต้องกินข้าวนอกบ้านผมจะสั่งให้ที่ร้านตักข้าวให้ผมแค่ 1 ทัพพีแต่ให้เพิ่มผักเยอะขึ้นกินครบ 3 มื้อ การทำแบบนี้ทำให้ผมไม่ต้องอดข้าวเพื่อลดน้ำหนักเลย ช่วยลดน้ำหนักได้ดีกว่ากันเยอะ


3. ดื่มน้ำแทนของขบเคี้ยว


เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบกินขนมหวานของขบเคี้ยว โดยเฉพาะในระหว่างพักเบรคของทุกวัน ผมกินทุกวันจนติดเป็นนิสัยวันไหนไม่ได้กินจะรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป จนบางครั้งรู้สึกหงุดหงิดเลยก็มี ผมจึงคิดว่าการกินจุ๊กกินจิ๊กของผมคงเป็นสาเหตุทำให้ผมอ้วนวันอ้วนคืน ดังนั้นเพื่อให้ภารกิจลดน้ำหนัก 1 เดือนของผมสำเร็จผมจึงพยายามตัดใจจากขนมเหล่านี้ หันไปดื่มน้ำเปล่าแทนเวลาที่เกิดความอยาก น้ำเปล่านอกจากจะช่วยลดความอยากขนมลงได้ ยังช่วยให้การเผาผลาญไขมันในร่างกายดีขึ้นซึ่งจะช่วยให้การลดน้ำหนักได้ผลยิ่งขึ้นนั่นเอง

4. งดกินข้าวสังสรรค์กับเพื่อน


การกินข้าวกับเพื่อนไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่ไม่ดีตรงที่เวลาไปกินข้าวหรือสังสรรคกับเพื่อนมันจะกินเยอะขึ้นกินอะไรก็อร่อยไปหมดแถมยังชวนกันกินตลอด เฮ้ย!! เอาลูกชิ้นเพิ่มมั้ย ของหวานอีกสักถ้วยป่ะ สั่งเป๊บซี่ขวดใหญ่เลยดีกว่ากินกันหลายคน หรือแม้กระทั่งการสังสรรค์ในวันศุกร์แห่งชาติที่ต้องมีเหล้าเบียร์เข้ามาเกี่ยวข้องทุกครั้ง กินอย่างนี้ทุกวัน ทุกสัปดาห์ ทุกเดือนแล้วจะไม่ให้ผมอ้วนได้ยังไงครับพี่น้อง ช่วงลดความอ้วน 1 เดือนนี้ผมจึงขอร้องแกมบังคับกับเพื่อนๆว่าอย่ามาชวนไปเที่ยวไหนในช่วงนี้ รอผอมก่อนค่อยว่ากันนะ

       ผมทำอย่างนี้อยู่ 1 เดือนโดยที่ไม่ได้ออกกำลังกายเพิ่มแต่อย่างใด ตกเย็นรีบกลับบ้านกินข้าวแล้วเข้านอนเลยเชื่อมั้ยครับ จากน้ำหนัก 95 ลดลงมาเหลือ 90 กิโล 1 เดือนลดน้ำหนักได้ 5 กิโลโดยไม่ต้องออกกำลังกายเลย พอลดน้ำหนักได้อย่างนี้ผมจึงคิดอยากออกกำลังกายเพิ่มเติมเผื่อน้ำหนักจะได้ลงเร็วกว่านี้ หวังว่าสูตรลดน้ำหนัก 1 เดือนของผมจะเป็นประโยชน์กับคนที่ได้อ่านนะครับ

1 ความคิดเห็น :

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

แสดงความคิดเห็น